Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Món Quà Tặng Độc Đáo Cho Người Thân Yêu

Bạn có bao giờ quan tâm đến những người thân yêu của mình từ những món quà tặng độc đáo như gối quà tặng, trang treo tường chưa? Thật ý nghĩa nếu những người thân yêu của bạn được cầm trên tay món quà ý nghĩa đó. Đôi khi một hành động cử chỉ nhỏ cũng đủ để làm cho ai đó được vui và lòng ấm lại.

Trang treo tường

Từ những hình ảnh thân thuộc đơn giản và mộc mạc trong cuộc sống đời thường được thiết kế và phối màu trên các chất liệu khác nhau để tạo nên những món quà tặng độc đáo - mới lạ mang đến một nét đẹp riêng về giá trị nghệ thuật. Được sử dụng để trang trí và làm quà tặng cho bạn bè, người thân thật là ý nghĩa.




Sự dịu dàng và thướt tha được thể hiện qua hình ảnh bông hoa, cảnh vật thiên nhiên hùng vỹ. Đến giá trị và ý nghĩa sâu sắc từ những tác phẩm tranh gia đình thỏ, con thuyền vượt muôn trùng sóng, nâng niu bàn chân bé nhỏ, ươm mầm. Ấn tượng với những bức chân dung chị hằng Nga, đức phật Thích ca để tưởng niệm về ký ức xưa cũ.


Gối quà tặng


Một chiếc gối quà tặng xinh xắn có những dòng chữ, hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu có một không hai. Với nhiều loại hình dáng, màu sắc, lại được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn riêng, những chiếc gối quà tặng đang được nhiều bạn trẻ săn lùng làm quà tặng ý nghĩa gửi đến bà, đến mẹ, đến người thương, bạn bè.

 




Bạn có thể tự do tạo dấu ấn riêng của mình với đủ loại hình dáng: gối chữ nhật, gối vuông, gối tròn, gối trái tim, gối xương, gối con vật. Mỗi hình dáng lại có một ý nghĩa và phù hợp với những sự kiện riêng của bạn.

Mỗi một món quà tặng đều có một nét đẹp riêng và ẩn chứa nhiều ý nghĩa hoài niệm khác nhau, nhưng quan trọng hơn hết là món quà đó được trao tặng với cả tấm lòng.​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét