Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Đa Dạng Mẫu Áo Thun Nam Đẹp Tại ZinZin

Phong cách thời trang của phái mạnh luôn thay đổi qua từng thời kì, tuy nhiên những mẫu áo thun nam vẫn là trang phục quen thuộc với mọi chàng trai và không bao giờ lỗi mốt. Nếu như bạn đang băn khoăn và không biết mua áo thun nam đẹp ở đâu tại TPHCM? thì ZinZin là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn.

Nếu như những chiếc áo sơ mi là trang phục cần thiết cho bạn khi đi làm hay tham dự những sự kiện quan trọng, thì áo thun lại là một item không thể thiếu để diện trong các hoạt động thường ngày, nhất là khi mùa hè đến. Những chiếc áo thun nam không chỉ giúp các chàng thả lỏng cơ thể mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày. Áo thun nam mix cùng quần jeans, quần kaki, kaki lửng... chính là công thức quen thuộc mang đến sự năng động và chút cá tính, bụi bặm cho cánh mày râu mỗi khi ra ngoài.

áo thun trơn cổ tròn nam

áo thun trơn cổ tròn nam


Ngày nay, thế giới áo thun dành cho nam giới ngày càng đa dạng hơn với nhiều kiểu áo thun lạ mắt được thiết kế khá đẹp và độc đáo như áo thun linen, áo thun dáng dài, áo thun cổ nẹp, áo thun cổ thuyền, áo thun họa tiết... Đừng quá nhàm chán và an toàn khi chỉ thường xuyên diện những mẫu áo thun quen thuộc, hãy làm mới bản thân bằng những kiểu áo thun phá cách một tí, chắc chắn bạn sẽ ngày càng chất lừ và dễ dàng gây được những ấn tượng tốt với mọi người xung quanh đấy.

áo thun trơn cổ tròn nam


Áo thun luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai. Tuy nhiên, làm thế nào để mặc đẹp với áo thun lại phụ thuộc khá nhiều vào quyết định của bạn khi chọn mua áo. Mỗi anh chàng đều có một vóc dáng, một phong cách và gu thời trang riêng, do đó việc nắm vững những quy tắc cần biết trước khi chọn một chiếc áo thun sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc áo tốt nhất cho mình. Với các anh chàng có vóc dáng cân đối thì các loại áo thun cổ tim, áo thun cổ tròn nam, áo thun cổ trụ, hoặc áo ôm sát, áo dáng rộng đều rất phù hợp.Với những người có thân hình tròn trịa, bạn hãy chọn cho mình những gam màu tối, nhẹ nhàng để đánh lừa thị giác người nhìn và làm cảm giác nặng nề biến mất. Những trang phục có nhiều họa tiết màu sáng thường thích hợp cho những anh chàng hiếu da thịt để trông đầy đặn hơn.

SHOP AO THUN ZIN ZIN 
139/6/6 Dương Văn Dương, Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chi Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét