Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Khi Chọn Mua Gối Trang Trí Sofa Cần Lưu Ý

Gối trang trí một trong những phụ kiện không thể thiếu khi trang trí nhà cửa. Gối có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà từ phòng khách cho đến phòng ngủ.

Đối với những bộ ghế sofa đắt tiền và trang trọng, màu sắc trang nhã thì bạn nên chọn mua các loại gối có họa tiết, đường may khéo léo, màu sắc tinh tế, không quá rực rỡ

Tránh chọn sofa một đằng, gối một kiểu

Đương nhiên để tạo nét hài hòa thì bạn cần tránh chọn sofa một đằng gối một kiểu. Đối với những bộ ghế sofa đắt tiền và trang trọng, màu sắc trang nhã thì bạn nên chọn mua các loại gối có họa tiết, đường may khéo léo, chọn những gam màu sang trọng, phối màu đa dạng nhưng tránh những sắc màu quá rực rỡ, gây sự rối mắt. Còn với những chiếc ghế sofa theo kiểu dáng trẻ trung thì có thể chọn những chiếc gối đầy màu sắc và kết hợp chúng với nhau tạo nét tươi mới, trẻ trung.

gối quà tặng trang trí sofa

Chú ý đến những chi tiết nhỏ

Những chiếc gối cũng sẽ phản ánh chính phong cách cũng như gu thẩm mỹ về cái đẹp của chủ nhà. Đừng chỉ lựa chọn chúng sao cho hợp màu với ghế sofa và nghĩ rằng chúng bị giới hạn trong những mẫu mã nhất định. Bây giờ trên thị trường có bán rất nhiều loại gối khác nhau hay những bộ sofa phòng khách có kèm theo gối để bạn lựa chọn. Khi chọn mua bạn nên chú ý tới những yếu tố nhỏ nhất như mẫu mã, màu sắc và cả chất liệu vải gối để chọn mẫu hài hòa nhất với tổng quan không gian chung. Đặc biệt lưu ý, nếu bạn đang có ý mua gối làm quà tặng cũng nên để ý tới ghế sofa của người nhận để có thể mang đến món quà trọn vẹn nhất.

gối quà tặng trang trí sofa

Đừng quá “tham lam” trong trang trí, lựa chọn
Không gian nội thất nào cũng vậy , nó cần sự vừa vặn , hấp dẫn chứ không phải cứ nhiều là đẹp. Ghế sofa là điểm nhấn trung tâm cho phòng khách gia đình. Kéo theo đó những chiếc gối trang trí cũng cần đặc biệt quan tâm. Không phải cứ chọn nhiều gối, nhiều màu sắc thì không gian mới đa dạng, nổi bật. Đôi khi chính những điều này đã vô tình khiến không gian trở nên lộn xộn, bí bức, trở thành đống hỗn độn trong thiết kế do chính bạn tạo ra.

Các bạn quan tâm có thể xem một số mẫu gối tại: gối quà tặng độc đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét